King cup là gì? King Cup được tổ chức ở đâu?

Công nghệ

Mỗi khi nhắc đến cái tên King Cup, người ta sẽ thường nghĩ ngay đến môn thể thao vua. Để giúp độc giả hiểu được King Cup là gì và những thông tin quan trọng xoay quanh giải đấu này, chúng tôi đã tổng hợp một số thông tin cơ bản cho bài viết tiếp theo.

I. King Cup là gì?

King Cup là gì?
  • King Cup hay còn gọi là giải đấu Cúp các vị vua do Hiệp hội bóng đá Thái Lan đăng cai tổ chức tại quốc gia này. Trong tất cả các phiên bản của giải bóng đá quốc tế này, kết quả hòa của đội chủ nhà luôn được tham gia đầy đủ.
  • Năm 1968, Kings Cup lần đầu tiên được tổ chức với 4 đội tuyển quốc gia. Copa del Rey không tổ chức các giải đấu bóng đá, nhưng nó cũng bao gồm nhiều môn thể thao như quyền anh, Cloudbridge và hơn thế nữa. Chất lượng giải đấu ngày càng tốt hơn sau 46 vòng đấu.
  • Đây cũng là dịp để người Thái tự hào về tài năng của các cầu thủ. Chúng tôi mong muốn có cơ hội thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ hàng đầu trên châu lục và trên thế giới. Điều này là do giải đấu nào cũng có các đội bóng lớn đến từ Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.
  • King Cup 2018 sẽ bao gồm 4 đội tuyển quốc gia: Thái Lan, Gabon, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Slovakia. Ở trận chung kết, Slovakia đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-2 để lên ngôi vô địch. Tại King Cup 2019, 4 đội sẽ thi đấu theo cặp: Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc và Tyla. Trong đó, hai đội thắng sẽ tiếp tục giành chức vô địch, còn hai đội thua còn lại sẽ tranh hạng ba.

II. King Cup được tổ chức ở đâu?

King Cup được tổ chức ở đâu?
  • King Cup 2019 được tổ chức tại sân vận động chanArena ở Thyon Ratchasima, Dha’an và Muang. Sân vận động này có sức chứa 32.600 người. Phần lớn mùa giải King Cup sẽ diễn ra tại Sân vận động Quốc gia Ratchamankara ở Bang Kapi, Bangkok.
  • Cụ thể, các mùa giải được tổ chức tại đây là 2000, 2007, 2012, 2016, 2017 và 2018. Sân có sức chứa 49.722 người. Các mùa giải King Cup 2009 và 2015 được tổ chức tại Sân vận động kỷ niệm 80 năm ở Muang, Compon Ratchasimer. Sân vận động có sức chứa 24.641 người.
  • King Cup 2013 được tổ chức tại Sân vận động kỷ niệm 700 năm ở Muang, Chiang Mai. Sân vận động này có sức chứa 25.000 người. Sân vận động Surakhul ở Muang, Phuket, đã tổ chức Kings Cup vào năm 2005 và 2009.
  • Sân vận động này có sức chứa lên đến 15.000 người. Sân vận động Spacharasai ở Patumwan, Bangkok, là nơi tổ chức các kỳ Kings Cup vào các năm 2001, 2002, 2003, 2004 và 2006. Sân có sức chứa 19.793 người.

Nếu bạn là khán giả đam mê bóng đá nói chung hay các trận cầu King Cup nói riêng thì hãy theo dõi ngay các trận đấu tuong thuat truc tiep bong da tại MitomTV để thỏa mãn niềm đam mê của mình nhé!

Hệ thống link trực tiếp bóng đá các giải đấu hấp dẫn như giải ngoại hạng Anh, bóng đá Ý, bóng đá Đức, bóng đá Tây Ban Nha và World Cup. Euro … Điều đặc biệt nhất là tất cả các trận đấu đều được đảm bảo chất lượng Full HD, hỗ trợ bình luận tiếng Việt và hoàn toàn miễn phí.

Tất cả các thông tin liên quan đến bóng đá sẽ được cập nhật, bao gồm lịch thi đấu, bảng xếp hạng, kết quả bóng đá, các trận đấu bóng đá, tỷ số trực tiếp và tỷ lệ cá cược.

Mọi thông tin Mì Tôm TV cung cấp đều được cập nhật từ các nguồn tin cậy và được phân tích, đánh giá lại chi tiết trước khi chia sẻ đến bạn đọc nên các bạn yên tâm nắm bắt nhé. Tính chính xác của thông tin chúng tôi nắm giữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *